Rabu, 18 April 2018

MDL - TRUNG TÂM LÀ MỘT TALENT



Một trong những lợi thế quan trọng nhất của công nghệ blockchain là khả năng   theo dõi mà không thể đi qua và không thể chỉnh sửa. Điều này hiển nhiên đối với tất cả mọi người. 
Những người đam mê ngành công nghiệp này sẽ thay đổi thế giới chúng ta đang sống.

Tính minh bạch và   hiệu quả là hai đặc điểm chính của một kỷ nguyên mới. 
Dự án của chúng tôi mang lại triết lý này cho thị trường tài năng ban đầu. Cái này sẽ  
một trong những bước đầu tiên của việc xâm nhập mã hoá vào phân khúc của nền kinh tế thực, đó là  
rất quen thuộc với chúng tôi. Chúng tôi cố gắng củng cố các kênh cung và cầu và  
đưa ra chỉ số một danh tiếng mà không thể bị phá hủy cho mọi người tham gia thị trường. Đầu tiên của chúng tôi 
Công cụ này sẽ giúp giải quyết hầu hết các vấn đề bên trong  
quan hệ khách hàng và hỗ trợ toàn bộ ngành công nghiệp bằng cách cung cấp các công cụ cho nhiếp ảnh gia  , nhà tạo mẫu, các giám đốc đúc và các nhân viên chủ chốt khác tại  
ngành công nghiệp giải trí.




NH PRONG VẤN ĐỀ THỊ TRƯỜNG

Sự thành công của một sự kiện quảng cáo, làm phim từ TVC hay một chương trình thời trang rất phụ thuộc vào tài năng. 
Khi một số lượng lớn các nguồn lực được tập trung để quản lý một sản phẩm hoặc ý tưởng, điều quan trọng là đảm bảo rằng tài năng làm tốt nhất của họ. 
Mặt khác, những tài năng thường gặp phải bạo lực, bị lừa dối hoặc bị khủng bố. Đó là lý do tại sao nó có thể khó khăn và tốn kém để làm việc với các mô hình chuyên nghiệp tốt và các diễn viên, diễn viên và các loại khác.

Cụ thể hơn, có một số vấn đề sau tồn tại trong mối quan hệ giữa người mua: 
  • Tìm kiếm. Phổ biến thông tin việc làm là một nguồn chuyên sâu và rất khó để tìm ra một tài năng phong nha. 
  • Theo dõi Danh sách Đáng tin cậy và tài năng rất khó thực hiện vì không có cơ sở dữ liệu tích hợp cho nó. 
  • Trình bày Thu thập và trình bày thông tin về việc đúc một thời gian dài. Khách hàng cuối thường tìm tài năng với tài liệu trình bày tốt hơn là chọn những người làm việc hiệu quả nhất cho họ.



WE CHÚNG TÔI THIẾT BỊ

MDL - Cuốn sách lớn nhất của người sáng lập

MDL Talent Hub sẽ sử dụng công nghệ PIDS (IPFS, CXO, vv), cho phép lưu trữ thông tin một cách phân tán trên thiết bị người sử dụng và thợ mỏ, tăng khả năng truy cập, tốc độ và bảo mật thông tin cao hơn.

preview.jpg
 Để theo kịp với người dùng và thợ mỏ, chúng tôi sẽ tạo ra một chương trình trúng thưởng để mọi người có thể nhận được một số Mã thông báo MDL để lưu trữ thông tin về tài năng, sự kiện và hơn thế nữa. Được chấp nhận theo cách như vậy, Mã thông báo MDL có thể được sử dụng cho MDL Talent Hub cho các vật có giá trị khác hoặc đổi sang các loại tiền tệ hoặc bí mật khác.

Hiện tại có hai công nghệ đầy hứa hẹn mà chúng ta có thể sử dụng trong tương lai, đó là Hệ thống Tệp Liên lục địa (IPFS) và Skyledger (CXO). IPFS đã hoạt động và tất cả tài liệu truyền thông từ blog của chúng tôi được lưu trữ ở đó, mặc dù khai thác chưa được kích hoạt. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng sớm hay muộn thì có thể kiếm được doanh thu từ việc khai thác dữ liệu trong IPFS.

 Skyledger, lần lượt, là một hiện tượng mới nổi lên, nhưng được hỗ trợ mạnh mẽ bởi cộng đồng CNTT. Những người tham gia trong cộng đồng Skywire sẽ có thể thiết lập phần cứng hoặc các thợ mỏ Skywire của họ để tăng cường mạng lưới MDL, cung cấp quyền truy cập vào ảnh, video và tất cả các siêu dữ liệu cần thiết.

 Skyledger là một "internet mới" và chúng tôi rất vui khi được xây dựng lại và yêu thích ứng dụng đầu tiên trong môi trường này.


DUNG DỊCH

Chúng tôi tạo ra nền tảng tốt cho tài năng và người đặt chỗ để làm cho cuộc sống của họ thuận tiện và hiệu quả hơn. Sự hiểu biết rõ ràng về quy trình kinh doanh trong thị trường nhân tài cũng như khả năng tận dụng các giải pháp công nghệ hiện đại cho phép nhóm của chúng tôi trở thành những người thay đổi trò chơi trong ngành. Công cụ của chúng tôi sẽ giúp giải quyết các vấn đề hiện có và làm cho cuộc sống cho người tham gia thị trường triệt để hơn.


Cụ thể MLD Talent Hub sẽ làm như sau:

  • Là một người trong ngành công nghiệp này, chúng tôi có thể xác định và phát triển các giải pháp đơn giản cho cả người đặt hàng và tài năng, chẳng hạn như hệ thống đặt hàng dễ sử dụng, hồ sơ tài năng thú vị, công cụ quản lý thời gian, danh mục tài năng cho khách hàng cuối.
  • Bằng cách cung cấp các công cụ hữu ích cho cả tài năng và người đặt sách, chúng tôi sẽ củng cố thị trường hiện tại của một nền tảng, vì vậy việc tìm kiếm tài năng và công việc sẽ đơn giản hơn nhiều.
  • Với sự trợ giúp của công nghệ blockchain chúng tôi sẽ xây dựng một hệ thống đánh giá cho mỗi người tham gia và do đó mang lại sự minh bạch và sự tin cậy cho thị trường.


NGUỒN DOANH THU



Tài năng đặc biệt. Họ có trên trung bình về kỹ năng, ngoại hình và tính cách. Mọi người thường nhìn thấy nó. Vậy tại sao họ không nhận được giảm giá trên một số sản phẩm hoặc dịch vụ để trở thành một mẫu quảng cáo trực tiếp? Danh tiếng của tài năng càng cao, thì mức chiết khấu càng cao - đây là phân phối quảng cáo.

Thường thì những tài năng sử dụng trang thiết bị hoặc trang phục cao cấp mà không thể tìm thấy trong các cửa hàng thông thường, vì vậy họ tự tạo ra nó! Trang phục, vật tư, vật tư và các vật phẩm liên quan khác là tất cả hàng hoá có thể mua bán và cho thuê. Nền tảng MDL của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng tham gia thị trường này bằng thẻ MDL.

BẢO TỒN STREAM
  • Chức năng mở rộng
  • Ủy ban giao dịch
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo


PHẠM VI THỊ TRƯỜNG

Nhân viên tài năng / tài năng thực tế là một tài năng giải trí. nhân viên tài năng, còn được gọi là đại lý bán vé, tìm kiếm việc làm cho các nhà văn, nhạc sĩ, diễn viên, ảo thuật, nhà làm phim, nhà sản xuất phim ảnh, mô hình, vận động viên chuyên nghiệp và những người khác làm việc trong các lĩnh vực giải trí khác nhau.


Hầu hết tài năng / tài năng làm việc trong ngành công nghiệp giải trí dựa trên công nhân giản dị, bởi vì mỗi dự án mới, nói chung, đều có những yêu cầu mới. 
Do đó, phải mất thời gian và nỗ lực để tạo ra các mối quan hệ làm việc mới tìm kiếm tài năng cụ thể, thảo luận và xác nhận điều kiện làm việc của họ, đảm bảo rằng họ đáp ứng những gì cần thiết, tạo điều kiện làm việc, sắp xếp thanh toán, v.v.




ĐỘI CỦA CHÚNG TÔI



Có kinh nghiệm với Kỹ sư Fullstack với lịch sử làm việc trong ngành công nghiệp internet. Người tiên phong của IPPL Polyglot theo mọi nghĩa: Có kỹ năng về Golang, Python, C + +, jQuery, Java và Ruby on Rails. Một chuyên gia về kỹ thuật mạnh mẽ với hai bằng thạc sỹ về Khoa học Máy tính. Người sáng lập và người khởi xướng dự án gogo.tattoo. Nếu bạn phải làm điều gì đó với Trung Quốc, tiếng Quan Thoại hoặc ngôn ngữ nói chung, có một cơ hội tốt bạn đã sử dụng một trong những ứng dụng được xây dựng hoặc liên quan đến La mã.



Tốt nghiệp Đại học St Petersburg State University, Nga, ông sống ở Thượng Hải, Trung Quốc trong hơn một thập kỷ. Các lĩnh vực chuyên môn bao gồm nhưng không giới hạn trong sản xuất may mặc, xuất bản phương tiện truyền thông, xuất nhập khẩu và phân phối thực phẩm và phi thực phẩm, công nghệ y sinh học và y học tái tạo. Dmitry điều hành một nhóm các công ty có trụ sở tại Trung Quốc, Việt Nam, Hồng Kông, Đài Loan và Nga, điều này làm cho nó có khả năng xử lý bất kỳ vấn đề về thuế và pháp lý ở Châu Á và rất thông thạo trong các chiến lược mở rộng.



Được đào tạo ở Châu Âu, ông tích cực phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở Trung Quốc trong khoảng 5 năm. Trong khi theo đuổi tiến sĩ về quản lý đội ngũ và sự sáng tạo của đội, ông đã tích cực tham gia vào việc sản xuất TVC như là một điều phối viên sản xuất và quản lý đúc. Là một mô hình bán thời gian trên đầu trang của nó cho anh ta một điểm quan sát tốt để đánh giá toàn bộ ngành công nghiệp tài năng ở Trung Quốc và trên toàn thế giới. Initiator và COO của F You Art Community và một số dự án truyền thông nhỏ khác.


__TCC & Cố vấn__



Đại học Heinrich Heine của cựu sinh viên quản trị kinh doanh và tài chính của Düsseldorf. Với hơn 11 năm làm việc trong ngành ngân hàng và các công ty ở Đức, ông đã có được kiến ​​thức và chuyên môn sâu rộng về các chủ đề liên quan đến thị trường tài chính, kho bạc và tài chính doanh nghiệp nhỏ. Đã chuyển đến Thượng Hải 3 năm trước để lãnh đạo Bộ phận Tài chính của Châu Á Thái Bình Dương cho thành viên đa quốc gia Đức của DAX. Chủ sở hữu CFA®.



Samuel Doe là một doanh nhân nối tiếp với hơn 28 năm kinh nghiệm trong các ngành công nghiệp như phát triển phần mềm / trò chơi điện tử, điện thoại di động, Internet, phương tiện truyền thông xã hội, các nhà cung cấp kỹ thuật số, hàng hải và ô tô. Cô chuyên phát triển và đưa ra thị trường giai đoạn đầu. khởi nghiệp và quy mô-up - với một tập trung mạnh vào việc kiếm tiền. Ông đã thành công thiết lập và bán 4 công ty mới thành lập ở Hoa Kỳ. Samuel đã làm việc với: Intel, HP, Microsoft, Google, EA, Nintendo, Sony, Sega, Dream Works, Samsung, Motorola, TI; cũng như các tổ chức công nghệ hàng đầu khác.



__ROADMAP__


For Information :

Tidak ada komentar:

Posting Komentar